Tỷ giá Bitcoin BTC Bitcoin
61,288 $
▼ -1.74%
Tỷ giá Ethereum ETH Ethereum
2,982 $
▼ -0.50%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0.999490 $
▼ -0.04%
Tỷ giá BNB BNB BNB
599.53 $
▲ 3.23%
Tỷ giá Solana SOL Solana
143.50 $
▼ -1.81%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1.00 $
▲ 0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0.518614 $
▼ -0.76%
Tỷ giá Dogecoin DOGE Dogecoin
0.145989 $
▼ -1.40%
Tỷ giá Toncoin TON Toncoin
6.04 $
▲ 7.32%
Tỷ giá Cardano ADA Cardano
0.454942 $
▲ 2.95%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB Shiba Inu
0.000023 $
▼ -0.01%
Tỷ giá Avalanche AVAX Avalanche
34.25 $
▼ -0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRON
0.124537 $
▲ 2.30%
Tỷ giá Polkadot DOT Polkadot
6.92 $
▼ -2.17%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
448.66 $
▼ -1.38%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CryptoSlate Wrapped Daily: Shiba Inu đốt gần 50% nguồn cung ban đầu, Binance chấm dứt hỗ trợ cho USDC

CryptoSlate Wrapped Daily: Shiba Inu đốt gần 50% nguồn cung ban đầu, Binance chấm dứt hỗ trợ cho USDC

1662451706 read169
CryptoSlate Wrapped Daily: Shiba Inu đốt gần 50% nguồn cung ban đầu, Binance chấm dứt hỗ trợ cho USDC

Tin tức lớn nhất về tiền điện tử vào ngày 5 tháng 9 bao gồm Binance ngừng hỗ trợ USDC, Michale Saylor gọi Bitcoin Lightning Network là công nghệ quan trọng nhất và FatManTerra lừa những người theo dõi của mình bằng một kế hoạch đầu tư giả mạo.

Câu chuyện hàng đầu về WebGiaCoin

Binance sẽ ngừng hỗ trợ USDC, một số stablecoin khác trước ngày 29 tháng 9

Binance được cho là sẽ ngừng hỗ trợ stablecoin USDC trên nền tảng của mình từ ngày 29 tháng 9. Nó hy vọng rằng động thái này sẽ nâng cao tính thanh khoản và hiệu quả sử dụng vốn cho người dùng.

Giám đốc điều hành Binance CZ đã làm rõ rằng động thái này không dẫn đến việc hủy niêm yết USDC vì người dùng vẫn có thể gửi và rút USDC từ nền tảng của nó.

Saylor nói rằng Bitcoin Lightning Network là công nghệ quan trọng nhất trên thế giới hiện tại

Nhà phát triển tối đa Bitcoin Michael Saylor cho biết Mạng lưới Bitcoin Lightning rất quan trọng đối với thế giới công nghệ ngày nay vì nó sẽ giúp mở rộng quy mô BTC đến hàng tỷ khách hàng và sẽ cho phép các nhà phát triển xây dựng các dApp có khả năng mở rộng cao.

Ông cũng thông báo rằng MicroStrategy đang phát triển một giải pháp mạng Lightning nội bộ. Sau khi phát hành, cơ sở hạ tầng sẽ giúp đưa Bitcoin áp dụng cho hơn 10 triệu khách hàng.

FatManTerra giáo dục cộng đồng về các trò gian lận tiền điện tử bằng cách tạo ra kế hoạch đầu tư giả mạo

Trong vòng chưa đầy 2 giờ, người có ảnh hưởng đến tiền điện tử FatManTerra đã nhận được hơn 100.000 đô la từ các thành viên cộng đồng đã rơi vào kế hoạch đầu tư giả mạo của anh ta.

Anh ấy vạch ra kế hoạch để giáo dục các thành viên cộng đồng chống lại việc rơi vào tay những người có ảnh hưởng hứa hẹn những cơ hội mang lại lợi nhuận cao đáng kinh ngạc mà không có lời giải thích rõ ràng về cách tạo ra lợi nhuận.

Quốc hội không muốn cấm tiền điện tử vì nó có 'quá nhiều tiền và quyền lực đằng sau nó'

Hạ nghị sĩ Hoa Kỳ Brad Sherman, người đã từng lên tiếng chỉ trích tiền điện tử nói rằng không có khả năng Quốc hội sẽ ban hành lệnh cấm đối với ngành công nghiệp tiền điện tử vì nó đã phát triển quá lớn với quá nhiều tiền và quyền lực đằng sau nó.

Tuy nhiên, Sherman bày tỏ sự bi quan rằng ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn gây ra mối đe dọa đối với nền kinh tế Hoa Kỳ, sự thống trị của đồng đô la và an ninh quốc gia.

Cuộc thăm dò ý kiến của Vitalik Buterin cho thấy cộng đồng muốn có tên miền .eth gồm 5 chữ cái với giá 100 đô la

Vitalik đã hỏi cộng đồng tiền điện tử rằng họ sẵn sàng trả bao nhiêu cho một miền .eth trong khoảng thời gian 100 năm.

Cộng đồng đã cân nhắc với mức phí dưới 100 đô la vì nó sẽ đảm bảo tính toàn diện cho nhiều người hơn.

Vitalik nói rằng cần phải thực hiện các biện pháp để ngăn chặn những người mở rộng quy mô đậu các miền và làm cho nó không có khả năng chi trả cho những người chơi nhỏ hơn.

Helium giảm 55% trong 30 ngày qua khi đầy rẫy thách thức

Hệ sinh thái Helium đang chiến đấu để tồn tại khi vốn hóa thị trường của nó đã giảm 55% trong 30 ngày qua. Token HNT gốc đã giảm 92% so với mức cao nhất mọi thời đại, với vốn hóa thị trường giảm từ hơn 1 tỷ USD xuống chỉ còn khoảng 490 triệu USD.

Xu hướng giảm phần lớn bắt nguồn từ sự thiếu tin tưởng vào dự án. Người ta cho rằng sản phẩm của Helium có rất ít hoặc không có nhu cầu. Các thành viên cộng đồng cũng ủng hộ kế hoạch di chuyển cơ sở hạ tầng của các nhà phát triển sang blockchain Solana.

Nga được cho là sẽ xem xét việc sử dụng tiền điện tử để thanh toán quốc tế

Các biện pháp trừng phạt gia tăng đối với Nga đã khiến ngân hàng trung ương của nước này xem xét việc hợp pháp hóa việc sử dụng tiền điện tử cho các khoản thanh toán quốc tế.

Thứ trưởng Bộ Tài chính Nga Alexei Moiseev cho biết động thái này nhằm giúp ngân hàng trung ương giám sát các tổ chức cung cấp dịch vụ tiền điện tử tại địa phương, chống lại các nền tảng nước ngoài nằm ngoài tầm kiểm soát của chính phủ.

Gần một nửa nguồn cung cấp Token lưu hành ban đầu của Shiba Inu đã bị đốt cháy

Shiba Inu có tổng nguồn cung khoảng 1 triệu tỷ, điều này giải thích tại sao dự án liên tục đốt Token của mình để giảm tình trạng dư cung.

Theo shiba-burn-tracker.com, 329,8 triệu Token đã bị đốt kể từ đầu tháng 9. Vụ cháy hàng ngày quan trọng nhất cho đến nay đã xảy ra vào ngày 31 tháng 8, chứng kiến 455.699 Token bị đốt cháy trong vòng 24 giờ.

Tốc độ băm khai thác Bitcoin tăng nhanh 60% bất chấp việc doanh thu trên mỗi băm đất sụt giảm mạnh

Dữ liệu có sẵn cho thấy rằng tỷ lệ băm và giá khai thác của Bitcoin đang khác nhau. Vào ngày 4 tháng 9, tỷ lệ băm khai thác tăng nhanh lên hơn 60% trong vòng 24 giờ. Hiệu quả là tỷ lệ băm của bitcoin đạt mức cao mới mọi thời đại.

Mặt khác, giá BTC đã giao dịch đi xuống và vật lộn để phá vỡ vùng giá 19.400 đô la và 20.000 đô la.

Nghiên cứu nổi bật

MacroSlate hàng tuần: Đô la Mỹ tăng - Tác động của lạm phát cao, năng lượng cao và tỷ lệ tăng lên giá Bitcoin

CrypoSlate đang xuất bản một báo cáo hàng tuần test các yếu tố vĩ mô phổ biến và cách chúng ảnh hưởng đến thị trường tiền điện tử. Hãy là người đầu tiên đọc báo cáo đầu tay của chúng tôi.

Sóng HODL cho thấy những người giữ ngắn hạn ở mức thấp hơn mức đáy của thị trường giảm giá năm 2019

WebGiaCoin đã phân tích biểu đồ HODL Waves để tiết lộ rằng những người giữ Bitcoin ngắn hạn đang thoát ra khỏi thị trường. Trong lịch sử, bất cứ khi nào các giá trị giữ ngắn hạn giảm xuống dưới 29%, thì đó là dấu hiệu cho thấy đáy thị trường đang ở gần.

Trở lại năm 2019, những người giữ ngắn hạn chiếm 29% tổng số những người giữ Bitcoin. Điều kiện thị trường hiện tại cho thấy tỷ lệ giữ ngắn hạn giảm xuống 27,4% cho thấy đáy thị trường đã gần kề. HODL waves

Tin tức từ xung quanh Cryptoverse

Nền tảng giao dịch tiền điện tử ở Vương quốc Anh bắt buộc phải báo cáo các lệnh trừng phạt

Văn phòng trừng phạt tài chính của Bộ Tài chính của Vương quốc Anh đã ban hành một luật mới bắt buộc nền tảng giao dịch tiền điện tử trong khu vực phải báo cáo các hành vi vi phạm xử phạt bị nghi ngờ cho cơ quan chức năng, theo The Guardian.

Động thái đưa ra các quy tắc nghiêm ngặt nhằm gây khó khăn cho các thực thể Nga trong việc vượt qua các lệnh trừng phạt do chính phủ châu Âu áp đặt.

Cảnh sát Liên bang Úc thành lập đơn vị tiền điện tử để chống lại bọn tội phạm

Cảnh sát Liên bang Úc đã thành lập một đơn vị tiền điện tử sẽ giải quyết việc sử dụng tiền điện tử để rửa tiền và tội phạm tài chính, theo Financial Review.

Động thái này diễn ra sau khi lực lượng cảnh sát thu giữ hơn 600 triệu đô la từ bọn tội phạm rửa tiền bằng tiền điện tử kể từ năm 2020.

Thị trường tiền điện tử

Bitcoin đã giảm -0,82% trong ngày, giao dịch ở mức 19.772 đô la, trong khi Ethereum được giao dịch ở mức 1.601 đô la, phản ánh mức tăng + 1,72%

Người tăng lớn nhất (24h)

  • Terra Classic + 56,33%
  • TerraUSD + 25,29%
  • Synapse + 25,2%

Người thua cuộc lớn nhất (24h)

  • Heli -8,72%
  • Bộ tộc -7,41%
  • Netvrk -5,47%

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Tags: Phân tích, Thị trường giảm giá, Nền tảng giao dịch, Đầu tư, Pháp lý, Memecoins, Ý kiến, Con người, Chính trị, Quy định, Nghiên cứu, Lừa đảo, Stablecoin, Token, Bao bọc,